Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Sáng nay, 13/01 một phiên chợ chợ đặc biệt được mở ở xã Mường Pồn, huyện Điện Biên vơi tên gọi: Chợ Nhân đạo! Tết Nhân ái Xuân Quý Mão 2023 Người mua sắm là người nghèo, người dân tộc thiểu số và bà con không có tiền vẫn chọn được những mặt hàng cần thiết để lo Tết.

Với hơn 200 phiếu mua hàng đồng bào người dân tộc ở xã biên giới huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên háo hức có mặt tại khu chợ do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức.

Phiên chợ nhân ái này đã giúp người dân mua được bánh kẹo, xà phòng, nước rửa bát,  mắm muối, xô, chậu, rổ rá, mỳ tôm và nhiều mặt hàng khác với giá 0 đồng.

Ngoài những mặt hàng Tết được hỗ trợ miễn phí, bà con còn bảy bán những mặt hàng sẵn có và sản vật của địa phương để mua sắm tết vì thế phiên chợ càng trở nên náo nhiệt, nghĩa tình hơn.

Chợ Tết nhân ái với giá 0 đồng được mở ra phục vụ tới tận tay người nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số nhờ vào tình người, sự chung tay của nhiều tấm lòng vàng đã luôn hướng về người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Người nghèo vùng biên giới đã có Tết. Tết ấm về nhà, không một ai bị bỏ lại phía sau. Tết vì thế cũng ấm áp hơn, ý nghĩa hơn nơi vùng biên Mường Pồn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 226.610
      Online: 15