Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM

Tại UBND huyện Điện Biên, ngày 29/8/2019 đã diễn ra Chương trình trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh do Quỹ hỗ trợ Cộng đồng  Lawren S.Ting tài trợ. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawren S.Ting phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại buổi trao xe lăn, xe lắc ông Lò Văn Đức, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã đồng hành, sẻ chia với người khuyết tật tỉnh Điện Biên. Đây là lần thứ 2 hoạt động trao xe lăn, xe lắc tổ chức tại tỉnh Điện Biên do Quỹ tài trợ, nhằm động viên, khích lệ tinh thần người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có phương tiện đi lại và tham gia các hoạt động của cộng đồng.

Đại diện lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting, Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Lãnh đạo UBND huyện, Hội CTĐ huyên Điện Biên trao xe lăn, xe lác cho người khuyết tật

Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawren S.Ting tài trợ cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Điện Biên 110 xe lăn, 40 xe lắc, giá mỗi xe lăn 1.450.000 đồng, xe lắc 2.450.000 đồng. tổng trị giá trên 305 triệu đồng. Ngoài huyện Điện Biên có người khuyết tật được tài trợ xe lăn, xe lắc đợt này còn có Huyện Mường Ảng, Mường Chà, TP. Điện Biên Phủ và TX. Mường Lay.

Ngay sau khi ký kết giao nhận xe lăn, xe lắc, Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao đại diện 51 xe lăn và 14 xe lắc cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Điện Biên.

Cùng Chương trình, đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Điện Biên đến thăm 2 gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Điện Biên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 224.245
      Online: 34